ลีน ลดพุง เคี้ยวอร่อย สุขภาพดี

ลีน ลดพุง

เจอผลิตภัณฑ์แบบเคี้ยวจากญี่ปุ่นที่มีการวิจัยบอกว่าช่วยลดพุง ทำให้ลีนขึ้น คือ ชอบมาก เพราะปกติทานอาหารเสริม เม็ดมันเยอะไปหมดเลย เจออะไรแบบนี้บ้าง ชอบซิ ! เค้าเป็นเม็ด อยู่ในซองเหมือนเม็ดลูกอม พกพาก็สะดวก ที่สำคัญ คือ รสชาติมันโอเคเลย อร่อย เปรี้ยว หวานดีจริงๆมันก็เฝื่อนนิดๆนะ แต่ก็เข้าใจได้ เพราะมันคือสารอาหารจากธรรมชาติที่เค้าสกัดมาเรื่องความปลอดภัย ผลิตภัณฑ์นำเข้าจากญี่ปุ่น ถือว่าผ่าน ไม่ต้องกังวลเลย แถมยังได้ดีกรี จากแบรนด์ LCH เดิมที่ได้ยินมากว่า 20 ปีแล้ว ว่าช่วยเรื่องเฟิร์ม กระชับ จะไม่ลองได้ยังไง

กินแล้วช่วยอะไร
ต้องบอกว่า เราไม่ได้ต้องการลดน้ำหนักอะไรนะ แต่ชอบที่เค้ามีผลงานวิจัยที่บอกว่าช่วยลดพุง
เพราะถึงจะออกกำลังกายยังไง พุงนี่มันก็ไม่ยอมหายสักที มีตัวช่วยที่มีงานวิจัยยซัพพอร์ตก็น่าจะดีเหมือนกัน ถือเป็นตัวช่วยดีๆให้ถึงเป้าหมายเร็วขึ้น ข้อมูลเพิ่มเติม
เค้าบอกว่าพุงมันสะสมทุกๆวัน ก็จริงนะ หยุดออกกำลังกายไม่กี่วัน ก็รู้สึกว่าพุงป่อง ลงพุง ละ หรือเราคิดมาก คิดไปเอง แต่ไม่รู้อ่า ชอบมีตัวช่วย แบรนด์นี้งานวิจัยเค้าเยอะจริงๆ มีใช้ทั้งกับคนที่ลดไขมัน ลดพุง รวมถึงเพิ่ม endurance ในการออกกำลังกายด้วย ทำให้ออกกำลังกายได้หนักขึ้น ที่ญี่ปุ่นนักกีฬาเค้าทานกัน อ่านแล้ว นักกีฬายังทาน แปลว่าปลอดภัยจริง ยิ่งถ้าออกกำลังกายอยู่แล้วน่าจะช่วยได้ดีขึ้น

แต่ในคนที่ไม่ออกกำลังกาย เราว่ามันก็เป็นตัวช่วยที่ดีนะ เพราะขนาดเราออกกำลังกายยังมีพุงเลย แล้วคนที่ไม่มีเวลาออกกำลังกายนี่ การลดพุงยิ่งน่าจะยากถ้าไม่มีตัวช่วย

ช่วงนี้เค้ามีโปรโมชั่นด้วยนะ เอามาแชร์ เผื่อใครสนใจ