ตัวช่วยในการเดินทางช่วงวันหยุด

ช่วงวันหยุดยาว ผนวกกับโครงการสนับสนุนการท่องเที่ยวมากมายไม่วาจะเป็น เที่ยวปันสุข เที่ยวด้วยกัน หรือโครงการคนละครึ่ง หลายครอบครัวคงมองหาที่พักผ่อน ไปเที่ยวกับครอบครัวและด้วยประเทศไทยกำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ หลายๆครอบครัวอาจกำลังวางแผนพาคุณพ่อ คุณแม่ คุณปู่ คูณย่า คุณตา หรือคุณยายไปด้วย แน่นอนว่าทริปเที่ยวที่มี gen 70+ อยู่ เวลาเลือกสถานที่ก็ต้องเช็คเรื่องการเดินทางด้วยรถเข็น แต่อีกรายละเอียดหนึ่งที่หลายคนมองข้ามไป คือ เรื่อง ห้องน้ำจะพักผ่อนยาว การพักค้างคืน อาจทำให้หลายๆคนกังวลว่า ห้องน้ำ ที่พัก จะรองรับผู้สูงอายุไหม มีเก้าอี้อาบน้ำไหม ความสูงเก้าอี้จะพอดีกับคนที่บ้าน เหมือนตัวที่ใช้อยู่ที่บ้านไหม หรือจะพกไปดีห้องน้ำแยกส่วนแห้งเปียกไหม จะลื่นไหมห้องน้ำ มีราวจับไหม นั่งบนสุขภัณฑ์จะได้ไหม ถ้าเตี้ยไป ย่อไม่ได้ ปวดเข่านะ

เปิดโลกทัศน์ ไร้ปัญหาเรื่องห้องน้ำ ที่ประเทศฝั่งยุโรปใช้กัน คือ การเลือกผลิตภัณฑ์ ที่สามารถให้ผู้สูงอายุทำธุระได้ในห้องนอนเลย ไม่ได้ลุกไปห้องน้ำ พอพูดแบบนี้แล้วเรื่องความสะอาด ไฮจีนิก เค้าต้องออกแบบมาดีมากนะ แต่ใครจะใช้ในห้องน้ำ จุกยางที่เก้าอี้เค้าก็ดูดน้ำ ป้องกันการลื่นได้ดีมาก แถมยังสามารถใช้เป็นอุปกรณ์เพิ่มความสูงให้กับสุขภัณฑ์อีกด้วย พูดแบบนี้แล้ว ถ้าได้ตัวนี้ พกติดตัวไป จะเที่ยวไหน กับเจนไหน ก็สบายใจ ได้เลย เค้าสะดวกมาก สามารถถอดประกอบ พกพาได้ แถมปรับระดับความสูงได้ด้วยนะ แข็งแรง คงทน และ multifunction ตามมาตรฐานยุโรปจริงๆ

ราคาคุ้มค่ามากนะ ฟังก์ชัน 3 in 1 ยิ่งตอนนี้ที่มีโครงการ ชอปดีมีคืน ไม่ควรพลาดเลย คุณจะได้ไปเที่ยวกับครอบครัวได้อย่างไร้กังวล

ใครอยากรู้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์นี้เค้ามีรถเข็นอาบน้ำ ที่สามารถเข็นคล่องสุขภัฑณ์ได้ด้วยนะ