อาหารเสริมช่วยเผาผลาญไขมัน ระบบเผาผลาญไม่ดี ต้องอาหารเสริมตัวไหนดี

สำหรับใครหลายคน ที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบเผาผลาญ ระบบเผาผลาญไม่ดี แต่อยากหุ่นดี ต้องมาลอง อาหารเสริมช่วยเผาผลาญไขมัน ที่สามารถช่วยลดน้ำหนักได้ดี ซึ่งจะมีอาหารเสริมเผาผลาญไขมัน ที่ช่วยให้หุ่นเป๊ะปังได้มากยิ่งขึ้น จะมีตัวไหนกันบ้าง ไม่ควรพลาด

อาหารเสริมเผาผลาญไขมัน สารสกัดจากพืชผัก และผลไม้

  • สารสกัดจากส้มแขก มีสาร AHA ช่วยขัดขวางไม่ให้น้ำตาล ให้กลายเป็นไขมัน ช่วยลดไขมันเก่า และไขมันที่กำลังจะเกิดขึ้นใหม่ได้ดี โดยไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย และยังมีสารสำคัญ กรดไฮดรอกซีซิตริก ช่วยเผาผลาญ ยับยั้งเอนไซม์ รู้สึกหิวน้อยลง
  • อาหารเสริมเผาผลาญไขมัน สารสกัดเมล็ดกาแฟเขียว กาแฟที่ยังไม่คั่ว อุดมไปด้วย สารกลุ่มโพลีฟีนอล เหมาะสำหรับเป็นอาหารเช้า ที่ช่วยลดการดูดซึมไขมัน ลดการเกิดการสะสมของไขมันใหม่ ช่วยกระตุ้นการเผาผลาญ ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย
  • สารสกัดจากชาเขียว มีสาร Catechin ตัวช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันที่ดีที่สุด ลดการสะสมไขมันส่วนเกิน ลดระดับคอเลสเตอรอล และควบคุมปริมาณน้ำตาลในเลือด

อาหารเสริมช่วยเผาผลาญไขมัน และลดพุง

อาหารเสริมช่วยเผาผลาญไขมัน และช่วยลดพุง มีด้วยกันหลากหลายยี่ห้อ หลากหลายสูตร ซึ่งวันนี้เราก็ไม่พลาดที่จะคัดสรรผลิตภัณฑ์ ที่ได้มาตรฐาน เอาใจพูดที่กำลังลดน้ำหนัก จะมีอาหารเสริมเร่งเผาผลาญไขมัน ยี่ห้ออะไรกันบ้าง ตามไปดูกันได้เลย

LCH WITH APPLE CIDER

  • อาหารเสริมช่วยเผาผลาญ แอลซีเอช วิธ แอปเปิ้ล ไซเดอร์ ผลิตภัณฑ์นี้รวมคุณประโยชน์ของ LCH (Leptin Coffee Healthy) เข้ากับสารสกัดของแอปเปิ้ลไซเดอร์ ที่ช่วยควบคุมน้ำหนัก โดยกระตุ้นการเผาผลาญและลดความอยากอาหาร อีกทั้งยังช่วยในการล้างพิษ ช่วยย่อยอาหาร และส่งเสริมระบบทางเดินอาหารให้แข็งแรง พร้อมเพลิดเพลินกับรสชาติที่สดชื่นของแอปเปิ้ลไซเดอร์

JEJUVITA XS Capsule

  • อาหารเสริมเผาผลาญไขมัน สารสกัด Chitosan จากเห็ดเข็มทอง ช่วยดักจับไขมันได้เป็นอย่างดี และช่วยลดไขมันส่วนเกิน ช่วยเร่งระบบเผาผลาญ หยิบไขมันเปลี่ยนเป็นพลังงานได้อย่างยอดเยี่ยม และที่สำคัญยังมีสารสกัดจากมังคุด จากชาเขียว เมล็ดกาแฟไม่คั่ว และสารสกัดจากผลส้มแขก และอื่นๆ ที่ช่วยสามารถกู้ร่างพังได้เป็นอย่างดี

Ignite Lite

  • อาหารเสริมช่วยเผาผลาญ ก่อนออกกำลังกาย มีกลิ่นหอม รสชาติเข้มข้น ดื่มง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลรูปร่าง Ignite Lite ประกอบไปด้วยสารสกัดจากโมโรบลัดออเร้นจ์ ส่งตรงมาจากประเทศอิตาลี มีสารต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญ อย่างแอนโธไซยานิน

DHC Diet Power

  • อาหารเสริมเผาผลาญไขมัน ช่วยลดน้ำหนัก ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น บอกได้เลยว่าใครที่กำลังอยากลดน้ำหนัก ก็ไม่ควรพลาด เน้นไปในเรื่องการเผาผลาญไขมันเป็นหลัก ช่วยลดไขมันได้อย่างเร่งด่วน

ระบบเผาผลาญพัง แก้ยังไงให้กลับมาเหมือนเดิม

ระบบเผาผลาญพัง แก้อย่างไร ต้องเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ เพื่อเพิ่มอัตราการเผาผลาญได้ดียิ่งขึ้น ด้วยการออกกำลังกาย Weight Training 2-4 วันต่อสัปดาห์ และทานอาหารครบ 5 หมู่ หลีกเลี่ยงไขมันเลว เลือกทานไขมันดี ผักและผลไม้ที่หลากหลาย เน้นอาหารประเภทโปรตีน เสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อ เพื่อที่จะช่วยเพิ่มระบบเผาผลาญ ให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม

แม้ อาหารเสริมช่วยเผาผลาญ ไม่ใช่ยาลดความอ้วน แต่ก็ไม่ควรรับประทานเกินปริมาณที่ระบุไว้ข้างกล่อง เพื่อที่จะป้องกันการเกิดอาการข้างเคียงต่างๆ  และต้องทานอาหารเสริม ควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย การควบคุมอาหาร เพื่อที่จะทำให้เห็นผลลัพธ์ได้ดียิ่งขึ้น เพราะไม่ว่าจะกินอาหารเสริมประเภทไหน ไม่สามารถช่วยได้แน่นอน หากไม่ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ “อาหารเสริมช่วยเผาผลาญไขมัน”

1. กินอะไรช่วยเพิ่มการเผาผลาญ

สารสกัดจากส้มแขก และ สารสกัดจากชาเขียว เป็นต้น

2. กินอะไรตอนเช้า ช่วยเผาผลาญ

สารสกัดเมล็ดกาแฟเขียว

3. ระบบเผาผลาญพังทำยังไงดี

ออกกำลังการ และเสริมด้วยอาหารประเภทโปรตีน เพื่อสร้างมวลกล้ามเนื้อ เพิ่มอัตราการเผาผลาญได้ดียิ่งขึ้น

4. สมุนไพรอะไรช่วยลดน้ำหนัก

ส้มแขก