เพิ่มการเผาผลาญไขมัน

อาหารเสริม LCH 3L Plus

อยากหุ่นเหมือนสมัยสาวๆจัง แต่ทำงานหนัก เหนื่อย กว่าจะกลับบ้านก็ค่ำแล้ว ทานข้าวตอนสองทุ่มกว่า ตื่นมาเข้าออฟฟิศนั่งอีกยาวๆ แล้วจะเอาเวลาที่ไหนไปออกกำลังกายให้หุ่นสวยเป๊ะเนี่ย

ทุกคนสามารถมีหุ่นที่สวยกระชับได้ด้วยสารสกัดจาก Lyophillized Collagen Hydrolysated ลิขสิทธิ์จากสหรัฐอเมริกา ที่จะทำงานร่วมกับโกรท ฮอร์โมนในการเผลาผลาญไขมัน และเพิ่มกล้ามเนื้อขณะนอนหลับ

เพราะช่วงเวลาขณะนอนหลับร่างกายจะมีการหลั่ง โกรท ฮอร์โมน ออกมามากที่สุด ซึ่งโกรท ฮอร์โมนนั้นจะมีบทบาทในการเผาผลาญไขมันสะสมให้เป็นพลังงาน และนำพลังงานไปสร้างเป็นมวลกล้ามเนื้อ ซึ่งการที่ร่างกายมีมวลกล้ามเนื้อมากกว่าไขมันก็จะเพิ่มอัตราการเผาผลาญให้ร่างกายได้เพราะเซลล์กล้ามเนื้อต้องการพลังงานมากกว่าเซลล์ไขมัน ทั้งนี้ปริมาณโกรท ฮอร์โมน ที่หลั่งออกมาในขณะนอนหลับของแต่ละคนจะไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับอาหารที่ทานเข้าไปและสุขภาพของร่างกาย ไลโอฟิลไลซ์ คอลลาเจน ไฮโดรไลเซท จะประกอบด้วยกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย 18 ชนิดที่จะช่วยให้ร่างกายหลั่ง โกรท ฮอร์โมน มากขึ้น และเป็นอาหารสำคัญในการสังเคราะห์โปรตีน จึงช่วยให้ระบบเผาผลาญดีขึ้น และปรับสมดุลให้ฮอร์โมนด้วยทำให้หุ้นกระชับมากยื่งขึ้น

รู้อย่างงงี้แล้ว ให้ตัวช่วยดีๆแบบนี้ ดูแลรูปร่างคุณสิคะ