เมื่อรับการยืนยันการสั่งซื้อ สินค้าจะถูกจัดส่งให้ตามที่อยู่ในใบสั่งซื้อ ภายใน 24 – 72 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับลักษณะของสินค้า และสถานที่รับสินค้า (บริษัทฯ ขอสงวมสิทธิ์การเลือกวิธีจัดส่งที่เหมาะสม) ท่านสามารถติดตาม ตรวจสอบ สถานะของสินค้าที่สั่งซื้อ ด้วยเลขที่คำสั่งซื้อ ผ่านทาง Login MyS หรือติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ตามช่องทางที่ท่านสะดวก ในเวลาทำการ

วิธีการส่งสินค้าซ่อม

แบบที่ 1 : มาติดต่อด้วยตัวเองที่ศูนย์บริการโปรโมทีฟแคร์ 115/159 ซอยโพธิ์แก้ว แยก 19 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240
เปิดบริการทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 7.30 – 18.30 น. เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 8.30 – 17.30 น.

แบบที่ 2 : แจ้งซ่อมออนไลน์ และส่งไปรษณีย์มาที่ศูนย์บริการโปรโมทีฟแคร์ 115/159 ซอยโพธิ์แก้ว แยก 19 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240 
ใช้ระยะเวลาในการซ่อมและส่งคืนสินค้ากลับ ประมาณ 3 วัน

แบบที่ 3 : ฝากและรับคืนสินค้าที่ศูนย์บริการโปรโมทีฟแคร์ ใกล้บ้าน 
การรับสินค้าที่ฝากไว้ เพื่อนำกลับมาที่บริษัทฯ ใช้ระยะเวลาในการรับและส่งคืนสินค้ากลับ ประมาณ 7 วัน และ มารับคืนสินค้าด้วยตัวเอง

แบบที่ 4 : ฝากไว้ที่ร้านค้าที่ท่านซื้อ (กรุณาสอบถามความสะดวกของร้านค้า)
ระยะเวลาในการรับและส่งคืนสินค้ากลับ ประมาณ 1 – 3 เดือน