เมื่อรับการยืนยันการสั่งซื้อ สินค้าจะถูกจัดส่งให้ตามที่อยู่ในใบสั่งซื้อ ภายใน 24 – 72 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับลักษณะของสินค้า และสถานที่รับสินค้า (บริษัทฯ ขอสงวมสิทธิ์การเลือกวิธีจัดส่งที่เหมาะสม) ท่านสามารถติดตาม ตรวจสอบ สถานะของสินค้าที่สั่งซื้อ ด้วยเลขที่คำสั่งซื้อ ผ่านทาง Login MyS หรือติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ตามช่องทางที่ท่านสะดวก ในเวลาทำการ

วิธีการส่งสินค้าซ่อม

แบบที่ 1 : มาติดต่อด้วยตัวเองที่ SamH Service Center 115/159 ซอยโพธิ์แก้ว แยก 19 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240
เปิดบริการทุกวัน จันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.30 – 17.30 น.

แบบที่ 2 : ส่งไปรษณีย์มาที่ SamH Service Center 115/159 ซอยโพธิ์แก้ว แยก 19 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240