แทนคำขอบคุณ

ขอมอบสิทธิพิเศษเฉพาะร้านค้าของคุณ ทุกการสั่งซื้อจะถูกสะสมเป็นคะแนนที่สามารถแลกเป็นคูปองส่วนลดได้ (Coming Soon) โดยที่ร้านค้าไม่ต้องเสียเวลานับคะแนนสะสมของตัวเอง เพราะระบบจะเป็นผู้ช่วยในการนับคะแนนสะสมให้ ร้านค้าสามารถตรวจสอบคะแนนสะสมและสิทธิประโยชน์ต่างๆในที่ MyS Point นอกจากคะแนนสะสมแล้วยังมีสิทธิประโยชน์มากมายสำหรับคู่ค้าของเรา ร้านค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่าน www.samh.co.th และยังสามารถตรวจสอบสถานะรายการสั่งซื้อที่ Update Status ในระบบ Mys ได้ทันที คุณจะไม่พลาดทุกการเดินทางของสินค้าก่อนส่งถึงมือคุณ นอกจากนั้น SamH ยังสนับสนุนการเรียนรู้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด โดยมี Exclusive Event ให้คุณได้สัมผัส New Innovation จากแบรนด์ก่อนใคร ที่ศูนย์บริการ SamH Service Center รวมถึงการจัดการอบรม (Training) ให้ความรู้และข้อมูลผลิตภัณฑ์กับคู่ค้า

เข้าสู่ระบบ MyS

วิธีการสั่งซื้อสินค้า

*หากมีข้อสงสัยสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ LINE :@samh

สมัครสมาชิก

ช่องทางการชำระเงิน

สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ หรือลูกค้าที่มีบิลจากทางบริษัทฯท่านสามารถชำระค่าสินค้าและบริการด้วยบาร์โค้ด Cross Bank ผ่านแอพพลิเคชั่นของทุกธนาคารที่รองรับการชำระเงินด้วยบาร์โค้ด

เพื่อความสะดวกรวดเร็วและแม่นยำ ท่านสามารถสแกนจากคิวอาร์โค้ดผ่านแอพพลิเคชั่นของทุกธนาคาร แล้วระบุยอดเงินที่ต้องการชำระ

ท่านสามารถแจ้งยืนยัน หรือส่งหลักฐานการชำระเงินค่าบริการได้ที่
Email : mys@samh.co.th
Line ID : @samh

ธนาคารกสิกรไทย
  • กรอกแบบฟอร์ม “ใบรับชำระเงินค่าสินค้าและบริการ”
  • ชื่อบัญชี “บริษัท สมาพันธ์เฮลธ์ จำกัด”
  • เลขที่บัญชี “3 3 3 7 5”
  • ใส่ยอดเงิน
  • ส่งเอกสารให้เจ้าหน้าที่เคาเตอร์ เจ้าหน้าที่จะสอบถาม 1. หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน และ 2. เลขที่อ้างอิง …เช่น เลขที่บิล เป็นต้น
  • เสร็จกระบวนการ
ธนาคารไทยพาณิชย์
  • กรอกแบบฟอร์ม “ใบนำฝากเพื่อชำระค่าสินค้าหรือบริการ”
  • ชื่อบัญชี “บริษัท สมาพันธ์เฮลธ์ จำกัด”
  • เลขที่บัญชี “077-303173-8”
  • รหัสลูกค้า 1 “ใส่เบอร์โทรศัพท์ของท่าน”
  • รหัสอ้างอิง 2 “ใส่เลขที่อ้างอิง เช่น เลขที่บิล เป็นต้น”
  • ใส่ยอดเงิน
  • ส่งเอกสารให้เจ้าหน้าที่เคาเตอร์
  • เสร็จกระบวนการ
ธนาคารกรุงไทย
  • กรอกแบบฟอร์ม “ใบนำฝากเพื่อชำระค่าสินค้า ค่าสาธารณูปโภคและค่าบริการ”
  • ชื่อลูกค้า “ใส่ชื่อ บริษัทสมาพันธ์เฮลธ์ จำกัด
  • รหัสผลิตภัณฑ์ “2 0 8 8 4”
  • รหัสอ้างอิง 1 “ ใส่หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน “
  • รหัสอ้างอิง 2 “ใส่เลขที่อ้างอิง เช่น เลขที่บิล เป็นต้น”
  • ใส่ยอดเงิน
  • ส่งเอกสารให้เจ้าหน้าที่ที่เคาเตอร์
  • เสร็จกระบวนการ
ธนาคารกรุงเทพ
  • กรอกแบบฟอร์ม “ใบรับชำระเงิน”
  • ชื่อลูกค้า “ บริษัทสมาพันธ์เฮลธ์ จำกัด”
  • ชื่อผู้ชำระเงิน/ผู้นำฝาก” ชื่อของท่าน”
  • เบอร์โทรศัพท์ ของท่าน
  • เพื่อชำระ เลือก “ ค่าสินค้า/บริการ “
  • รหัสบริการ “ S A M H ”
  • เลขที่/รหัสลูกค้า “ 3 5 3 7 6 “
  • เลขที่อ้างอิง “ หมายเลขโทรศัพท์ของท่าน”
  • จำนวนเงินที่ชำระ
  • ส่งเอกสารให้เจ้าหน้าที่ ที่เคาเตอร์
  • เสร็จกระบวนการ

 

บริการจัดส่งสินค้า

เมื่อรับการยืนยันการสั่งซื้อ สินค้าจะถูกจัดส่งให้ตามที่อยู่ในใบสั่งซื้อ ภายใน 24 – 72 ชั่วโมง ขึ้นอยู่กับลักษณะของสินค้า และสถานที่รับสินค้า (บริษัทฯ ขอสงวมสิทธิ์การเลือกวิธีจัดส่งที่เหมาะสม) ท่านสามารถติดตาม ตรวจสอบ สถานะของสินค้าที่สั่งซื้อ ด้วยเลขที่คำสั่งซื้อ ผ่านทาง Login MyS หรือติดต่อลูกค้าสัมพันธ์ตามช่องทางที่ท่านสะดวก ในเวลาทำการ

นโยบายการรับประกัน

มั่นใจในการรับประกันสินค้าได้ ทางบริษัทฯ ยินดีรับเปลี่ยน/คืนสินค้า ทุกชิ้น โดยคุณสามารถนำสินค้ามาเปลี่ยน/คืนได้ ณ ศูนณ์บริการ SamH Center

รายละเอียด

นโยบายการรับประกัน

มั่นใจในการรับประกันสินค้าได้ ทางบริษัทฯ ยินดีรับเปลี่ยน/คืนสินค้า ทุกชิ้น โดยคุณสามารถนำสินค้ามาเปลี่ยน/คืนได้ ณ ศูนณ์บริการ SamH Center

รายละเอียด

ติดต่อเรา

บริษัท สมาพันธ์ เฮลธ์ จำกัด
7 ซอยโพธิ์แก้ว 4 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ จังหวัดกรุงเทพมหานคร 10240
โทรศัพท์ 02-018-2100
Email : mys@samh.co.th
Facebook : Promotivecare
Line : @samh
เวลาทำการ วันจันทร์-วันศุกร์ 8:30-17:30 น. (หยุดทำการวันเสาร์-วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์)